Khả năng giải quyết khó khăn của bạn như thế nào? | GIÁO XỨ LỘC THỦY
12 Thánh tông đồ Audio suy niệm Audio truyện Công giáo Âm nhạc Bài Giảng mp3 Bạn có biết bạn trẻ xa nhà Bảo vệ sự sống Blog tips Ca kịch công giáo Các bài giáo lý của ĐTC Phanxicô Các hội đoàn Các mục chính Các Thánh Các thánh địa Công giáo Các thánh khác Các Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Các vấn nạn xã hội Cắm hoa nghệ thuật Câu chuyện Giáng Sinh Châm ngôn công giáo Chiêm ngắm Chúa Chuyện phiếm đạo đời Chuyện về Giáo Lý và Giáo Dục Công Giáo đó đây Cửu Nhật Kinh Nguyện Danh Danh bạ website các giáo xứ - giáo họ việt nam Danh bạ website công giáo Di sản thế giới Du Lịch Đẹp + Để sống đạo hôm nay Đôi nét về Giáo xứ Đời sống cầu nguyện Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Đức Mẹ Lama Đức Thánh Cha phanxico Đức Tin và Khoa Học Đường Hy Vọng Gia đình Giải đáp thắc mắc cuộc đời Giao hat Vang Mai Giáo hạt Vàng Mai Giáo Hội Đông Phương Giáo lý - dân ca Giáo lý - kinh thánh Giáo sử Giáo xứ Media góc học tập Góc khám phá Góc nghệ thuật Góc thư giãn Góp nhặt Hạt Giống Lời Chúa Hình ảnh cổ xưa Hình ảnh Giáo xứ Lộc Thủy học tiếng anh Hướng dẫn sử dụng webblog Kết nối websites Kiến thức phổ thông Kính Đức Mẹ Kinh thánh tiếng anh Lẽ sống Lịch sử các Dòng tu Lịch sử Giáo Hội Việt Nam Lịch sử hình thành Giáo xứ Lộc Thủy Lòng Thương xót Chúa Lộc Thủy Lời Chúa qua bài hát Lời chúa theo chủ đề Mùa Vọng - Advent Năm thánh Lòng Thương Xót Nghe và suy gẫm Nghệ thuật Công Giáo Nghệ thuật sống Ơn gọi-tận hiến Phim công giáo Quỳnh lưu Radio Công Giáo Sách Công giáo sách tháng đức bà Sắc màu cuộc sống Sổ tay sinh hoạt suy gẫm Suy gẫm và Cầu nguyện Suy niệm Lời Chúa Suy niệm Lời Chúa mùa Phục Sinh Suy niệm Lời Chúa mùa TN A Suy niệm Lời Chúa năm A Suy niệm mùa chay Sức khỏe - ẩm thực Tài liệu Công Giáo tổng hợp Tài liệu dạy Giáo Lý Tài liệu Tuần Thánh Thánh ca Thánh ca cầu nguyện Thánh Ca Hoàng Diệp Thánh Mẫu học Thánh Mẫu La vang Thế giới Công Giáo Thơ - Truyện Công Giáo Thơ Công Giáo Thơ và cuộc sống Thủ thuật blog Thủ thuật facebook Thủ thuật google + Thư Viện Công Giáo Tiếng anh qua Lời Chúa Tiêu điểm Tìm hiểu phụng vụ Tin Công Giáo Tin Giáo xứ Tin tức Giáo xứ Lộc Thủy Tin Việt Nam và Thế Giới Tổ chức kỳ thi Giáo lý Tông huấn Giáo hội Công giáo Trang Trí Giáng Sinh Trắc nghiệm Giáo lý Trắc nghiệm Kinh Thánh Trắc nghiệm năm đức tin Truyện Công Giáo Truyện về Mẹ Tư liệu Giáo hội Công giáo việt nam Tư liệu Giáo phận Vinh Tư liệu Giáo xứ Lộc Thủy Từ vựng công giáo Anh-việt Tv Công giáo TVs và Radios khắp nơi Vấn đáp đức tin công giáo Videos Đặc Sắc Vietnamese English Prayers Vinh Quang Đức Maria Website Công Giáo bổ ích

Khả năng giải quyết khó khăn của bạn như thế nào?

09:52:00
KHẢ NĂNG GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?
(Bài trắc nghiệm khả năng giải quyết khó khăn của bạn)
                Ở đời, có người giải quyết những vấn đề phức tạp nhất mà vẫn trong trạng thái thoải mái; trái lại, có người thất bại ngay cả với những vấn đề tầm thường nhất. Bạn thuộc loại người nào?

Muốn biết, mời bạn đọc và trả lời những câu hỏi dưới đây:

11.    Bạn có kể với người khác về những vấn đề khó khăn của bạn không?
a.       Không, điều đó không giúp ích gì cho tôi cả.
b.      Có, nếu có người tôi tin tưởng được
c.       Thỉnh thoảng thôi, vì ai cũng có những vấn đề riêng của họ.

22.      Bạn đối phó với những khó khăn trên đường đời như thế nào?
a.       Thường là khá đau đớn.
b.      Tùy theo hoàn cảnh mà đối phó.
c.       Tôi cố gắng nhẫn nhịn, cuối cùng, khó khăn rồi cũng vượt qua.

33.      Bạn sẽ làm gì khi bạn gặp chuyện buồn não lòng?
a.       Tôi sẽ sống hết mình với điều gì tôi hằng mơ ước.
b.      Tôi sẽ đến với những người bạn thân.
c.       Tôi đau khổ một mình và đóng cửa ngồi nhà.

44.      Bạn phản ứng như thế nào khi người thân của bạn xúc phạm đến bạn?
a.       Tôi vùi đầu vào cát giống như con đà điểu.
b.      Tôi yêu cầu người đó phải giải thích lý do.
c.       Tôi dốc đổ lòng tôi với một người nào muốn lắng nghe.

55.       Trong những giây phút hạnh phúc:
a.       Tôi không nghĩ đến sự bất hạnh.
b.      Tôi lo lắng hạnh phúc sẽ qua mau.
c.       Tôi vẫn luôn ý thức rằng cuộc đời là đầy đau khổ.

66..       Thái độ của bạn đối với các nhà tâm lý trị liệu như thế nào?
a.       Tôi không thích làm thân chủ cho họ.
b.      Họ có thể giúp ích cho nhiều người.
c.       Họ là người thường chỉ giúp đỡ được cho chính bản thân họ.

77.       Theo quan điểm của bạn, số mệnh:
a.       Không ngừng thử thách bạn.
b.      Bất công đối với bạn.
c.       Ủng hộ bạn.

88.       Khi cơn nóng giận đã qua, bạn suy nghĩ gì sau cuộc cãi lộn với người bạn yêu mến?
a.       Nghĩ về những gì tốt đẹp chúng tôi đã chia sẽ với nhau trong quá khứ.
b.      Nghĩ đến việc trả thù ngầm.
c.       Nghĩ tôi được lợi bao nhiêu khi sống chung với cô ấy hay anh ấy.

Biểu điểm và cách tự đánh giá:
Câu 1.  a: 3 điểm; b: 1 điểm; c: 2 điểm
Câu 2. a: 0 điểm; b: 0 điểm; c: 2 điểm
Câu 3. a: 0 điểm; b: 2 điểm; c: 4 điểm
Câu 4. a: 3 điểm; b: 0 điểm; c: 1 điểm
Câu 5. a: 1 điểm; b: 3 điểm; c: 5 điểm
Câu 6. a: 4 điểm; b: 2 điểm; c: 3 điểm
Câu 7. a: 5 điểm; b: 2 điểm; c: 1 điểm
Câu 8. a: 1 điểm; b: 2 điểm; c: 3 điểm

Nếu bạn được từ 7 đến 15 điểm, bạn sẽ là người có thể đối phó với những khó khăn, thậm chí cả với những vấn đề nghiêm trọng nữa là đằng khác, vì bạn có thể đánh giá chúng một cách chính xác.

Từ 16 đến 26 điểm: Bạn có xu hướng phàn nàn về số phận của bạn đấy! Bạn luôn kiếm thiện cảm của người khác. Có lẽ bạn nên để thời gian học cách xây dựng cuộc đời bằng chính đôi tay của mình.

Từ 27 đến 36 điểm: Bạn chưa biết cách đối phó với các vấn đề của bạn đâu. Và có lẽ đó là lý do vì sao chúng làm khổ bạn. Bạn có xu hướng co rút vào trong cái vỏ cá nhân của bạn và luôn luôn đau khổ về chính mình. Nếu bạn có một tính cách quả quyết và những suy nghĩ tích cực thì bạn sẽ đối phó thành công với những vấn đề và những hoàn cảnh không như ý của bạn. Bạn không thể chỉ là người nằm đó để chờ sung rụng trong cuộc sống.

Nguyễn Hanh- (Theo Spuntnik)

Đăng nhận xét

[blogger][facebook][disqus]

Author Name

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-E9BgdfTl7Ug/Xpa2B9OupwI/AAAAAAAAA1U/PnbaR3h3-jE-jQ5GwdNpEvZGUfRWCLz6gCLcBGAsYHQ/s1600/Ch%25C6%25B0a%2B%25C4%2591%25E1%25BA%25B7t%2Bt%25C3%25AAn-1.png} {facebook#https://www.facebook.com/giaoxulocthuygpvinh} {twitter#https://twitter.com/giaoxulocthuy} {youtube#https://www.youtube.com/@giaoxulocthuy}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.