Danh ngôn Luật Sống | GIÁO XỨ LỘC THỦY
12 Thánh tông đồ Audio suy niệm Audio truyện Công giáo Âm nhạc Bài Giảng mp3 Bạn có biết bạn trẻ xa nhà Bảo vệ sự sống Blog tips Ca kịch công giáo Các bài giáo lý của ĐTC Phanxicô Các hội đoàn Các mục chính Các Thánh Các thánh địa Công giáo Các thánh khác Các Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Các vấn nạn xã hội Cắm hoa nghệ thuật Câu chuyện Giáng Sinh Châm ngôn công giáo Chiêm ngắm Chúa Chuyện phiếm đạo đời Chuyện về Giáo Lý và Giáo Dục Công Giáo đó đây Cửu Nhật Kinh Nguyện Danh Danh bạ website các giáo xứ - giáo họ việt nam Danh bạ website công giáo Di sản thế giới Du Lịch Đẹp + Để sống đạo hôm nay Đôi nét về Giáo xứ Đời sống cầu nguyện Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Đức Mẹ Lama Đức Thánh Cha phanxico Đức Tin và Khoa Học Đường Hy Vọng Gia đình Giải đáp thắc mắc cuộc đời Giao hat Vang Mai Giáo hạt Vàng Mai Giáo Hội Đông Phương Giáo lý - dân ca Giáo lý - kinh thánh Giáo sử Giáo xứ Media góc học tập Góc khám phá Góc nghệ thuật Góc thư giãn Góp nhặt Hạt Giống Lời Chúa Hình ảnh cổ xưa Hình ảnh Giáo xứ Lộc Thủy học tiếng anh Hướng dẫn sử dụng webblog Kết nối websites Kiến thức phổ thông Kính Đức Mẹ Kinh thánh tiếng anh Lẽ sống Lịch sử các Dòng tu Lịch sử Giáo Hội Việt Nam Lịch sử hình thành Giáo xứ Lộc Thủy Lòng Thương xót Chúa Lộc Thủy Lời Chúa qua bài hát Lời chúa theo chủ đề Mùa Vọng - Advent Năm thánh Lòng Thương Xót Nghe và suy gẫm Nghệ thuật Công Giáo Nghệ thuật sống Ơn gọi-tận hiến Phim công giáo Quỳnh lưu Radio Công Giáo Sách Công giáo sách tháng đức bà Sắc màu cuộc sống Sổ tay sinh hoạt suy gẫm Suy gẫm và Cầu nguyện Suy niệm Lời Chúa Suy niệm Lời Chúa mùa Phục Sinh Suy niệm Lời Chúa mùa TN A Suy niệm Lời Chúa năm A Suy niệm mùa chay Sức khỏe - ẩm thực Tài liệu Công Giáo tổng hợp Tài liệu dạy Giáo Lý Tài liệu Tuần Thánh Thánh ca Thánh ca cầu nguyện Thánh Ca Hoàng Diệp Thánh Mẫu học Thánh Mẫu La vang Thế giới Công Giáo Thơ - Truyện Công Giáo Thơ Công Giáo Thơ và cuộc sống Thủ thuật blog Thủ thuật facebook Thủ thuật google + Thư Viện Công Giáo Tiếng anh qua Lời Chúa Tiêu điểm Tìm hiểu phụng vụ Tin Công Giáo Tin Giáo xứ Tin tức Giáo xứ Lộc Thủy Tin Việt Nam và Thế Giới Tổ chức kỳ thi Giáo lý Tông huấn Giáo hội Công giáo Trang Trí Giáng Sinh Trắc nghiệm Giáo lý Trắc nghiệm Kinh Thánh Trắc nghiệm năm đức tin Truyện Công Giáo Truyện về Mẹ Tư liệu Giáo hội Công giáo việt nam Tư liệu Giáo phận Vinh Tư liệu Giáo xứ Lộc Thủy Từ vựng công giáo Anh-việt Tv Công giáo TVs và Radios khắp nơi Vấn đáp đức tin công giáo Videos Đặc Sắc Vietnamese English Prayers Vinh Quang Đức Maria Website Công Giáo bổ ích

Danh ngôn Luật Sống

19:55:00

Danh ngôn luật sống

Luật sống, thư pháp
  1. (Gồm một số định luật trong cuộc sống mà mình nên suy nghĩvà áp dụng để sống tốt hơn)
  2. Sưu tầm và Thực hiện: Duy Hân 
  3. Nhạc Nền: Thương Tình 
  4. Ca Nhạc: Phạm Duy Piano: Minh Ngọc DungLac.org



  1.  
  2. 1. Luật Cân Bằng: Nếu coi hạnh phúc là số dương, đau khổ là số âm,thì tổng số của hạnh phúc và đau khổ trongđời người sẽ bằng không.Hãy tin có Luật Cân Bằng.
  3. 2. Luật Tuần Hoàn: Đời người là một chuỗi tuần hoàngồm những giai đoạnvui buồn kế tiếp nhau. Sẽ không ai hạnh phúc mãi mà cũng không ai phải đau khổ mãi.
  4. 3. Luật Tương Ứng: Những thứ ta nhận đượctừ cuộc đời tương ứng với những thứ ta cho đi.Càng cho nhiều bao nhiêu, ta càng nhận được nhiều bấy nhiêu.
  5. 4. Luật Trả và Đền: Dù sớm hay muộn, mỗi người sẽ phải trả giácho từng hành động sai trái, cũng như sẽ được đền bù cho các việc làm tốt đẹp của mình.
  6. 5. Luật Thử Thách:Hãy tin những khó khăn, nghịch cảnh là những thử thách giúp mình trở nên mạnh mẽ, khôn ngoan hơn.
  7. 6. Luật Cộng Sinh:Mối quan hệ giữa hai bên chỉ tồn tại lâu dài khi cả hai đều sinh lợi (cộng sinh) cho nhau. Nếu một bên huởng lợi, một bên mãi hy sinh thì mối quan hệ đó sẽ không bền.
  8. 7. Luật Hấp Dẫn: Những tính cách giống nhau sẽ thu hút và tìm đến với nhau để đoàn kết nâng đỡ nhaucùng làm đẹp cuộc đời.
  9. 8. Luật Vạn Vật Đồng Nhất: Những quy luật nào đúng với trời đất, vạn vật thì cũng đúng với con người. Vậy đừng làm điều tráivới thiên nhiên & lương tâm.
  10. 9. Luật Cường Độ Giảm Dần theo Thời Gian: Một niềm vui dù lớn đến đâu cũng sẽ qua đi.Một đau khổ tới mức nào rồi cũng sẽ phai phôi. Đừng tự phụ vì thành công hôm nay mà cũng đừng tự ti khi đang thất bại.
  11. 10. Luật Tương ĐốiKhông có gì là hoàn mỹ. Hãy chấp nhận sự khiếm khuyết mà thông cảm, không đòi hỏi quá sức người khác.
  12. 11. Luật Tha Thứ Nếu mình rộng lượng,bao dung với người khác,mình sẽ được thông cảm, tha thứ khi chính mình làm lỗi.
  13. 12. Luật Bù Trừ: Hễ được cái này thì sẽ mất cái khác. Không nên chỉ nhìnmặt ngoài mà cho rằngngười khác may mắn,sung sướng hơn mình.
  14. 13. Luật Tôn TrọngNếu muốn được tôn trọng, hãy tôn trọng người khác trước. Không vì bản thân mà vi phạm quyền lợi, gây phiền hà cho người khác.
  15. 14. Sở thích, quan niệmmỗi người đều khác nhau. 8 chia 2 là 4, hoặc là 3 nếu cắt số 8 ở giữa theo chiều đứng, mà cũng có thể là 0 nếu cắt đôi số 8 theo chiều ngang. Người thích nhạc mùi,kẻ thích nhạc tiền chiến… Hãy tôn trọng nhau.
  16. 15. Luật Tương Quan Việc này liên kết,ảnh hưởng đến việc kia. Đừng nghĩchuyện mình lười biếng, làm xấu chỉ hại cho chính mình. Nó hại cho gia đình, cộng đồng và nhân loại nữa.
  17. 16. Luật về Sức Mạnh của Thói Quen:Những suy nghĩ & hành vi được lập đi lập lại sẽ trở thành thói quen. Thói quen sẽ trở thành tính cách. Đây là công cụ mạnh để rèn luyện những tính tốt mình muốn có.
  18. 17. Luật Thích Nghi: Sướng bao nhiêu cũng là chưa đủ. Khổ bao nhiêurồi cũng phải chịu được. Hãy thích nghi với hoàn cảnh và môi trường đang có.
  19. 18. Luật về sự Tương Tác Khi vật A tác động vào vật B một lực,thì vật A sẽ nhận tác động ngược lại y như vậy.Nếu ta làm cho ai đau đớn, ta sẽ nhận sự ân hận, dày vò đúng bằng vậy.
  20. 19. Luật Vợ Chồng Hãy tin vợ chồng có Duyên Nợ,Tình, Nghĩa với nhau, để cố gắng sống với nhau hết tình.
  21. 20. Luật Sống Vui Nếu muốn sống vui, hãy tích cực và làm những gì mình cần ngày hôm nay.Đừng đợi khi có cái này, xong cái kia…
  22. 21. Luật xài Email Chỉ viết và chuyển những email với nội dùng tốt. Xem lại trước khi gởi, không mạ lỵ chửi bới nhau. Email nên có Subject rõ ràng, bcc để bảo vệ địa chỉ email củangười khác khi cần thiết.
  23. 22. Luật Tự Kỷ Ám Thị: Nếu một ý nghĩ được lặp lại nhiều lần,ta sẽ tin ý nghĩ đó là thật.Hãy tận dụng quy luật này để có những suy nghĩ tích cực mà tôi luyện tinh thần mình.
  24. 23. Luật Yêu Thương Và trên hết mọi sự hãy thực thi tình Thương Yêu để được yêu thươngmà cùng nắm tay xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.
  25. 24. Chúc bạn luôn tin tưởng và giữ được những luật căn bản để thành công và có cuộc sống vui đẹp, ý nghĩa hơn.

Đăng nhận xét

[blogger][facebook][disqus]

Author Name

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-E9BgdfTl7Ug/Xpa2B9OupwI/AAAAAAAAA1U/PnbaR3h3-jE-jQ5GwdNpEvZGUfRWCLz6gCLcBGAsYHQ/s1600/Ch%25C6%25B0a%2B%25C4%2591%25E1%25BA%25B7t%2Bt%25C3%25AAn-1.png} {facebook#https://www.facebook.com/giaoxulocthuygpvinh} {twitter#https://twitter.com/giaoxulocthuy} {youtube#https://www.youtube.com/@giaoxulocthuy}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.